Banner EWS

Giải pháp lọc nước tại triển lãm hội chợ Vietbuild Tháng 6/2016

Hội chợ triển lãm Vietbuild tp Hồ Chí Minh tháng 6/2016

Hội chợ Vietbuild Tp. Hồ Chí Minh tháng 6.2016 với chủ đề ” Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất “. Quy mô 2340 gian hàng diễn ra tại 799 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phú, Quận 7, Tp.HCM.

Theo đại diện Ban tổ chức Vietbuild 2016 Hồ Chí Minh tại triển lãm lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày là các sản phẩm mới có mẫu mã, tính năng và chất lượng nâng cao, đáp ứng yêu cầu trang trí nội ngoại thất ngày càng phát triển.

Hội chợ Vietbuild 6/2016
Hội chợ Vietbuild TP. Hồ Chí Minh 6/2016
Hội chợ Vietbuild 2016
Hội chợ Vietbuild TP Hồ Chí Minh 6/ 2016

Giải pháp lọc nước toàn diện tại hội chợ Vietbuild tp Hồ Chí Minh

Minh Anh Water tham dự hội chợ với mong muốn mang tới cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất cả về mẫu mã và chất lượng đã  được khá đông đảo sự chú ý của các khách hàng tham quan tại hội chợ. Các giải pháp Minh Anh water mang đến Hội chợ Vietbuild bao gồm:

Gian hàng Minh Anh water

Giải pháp lọc nước uống: Sản phẩm máy lọc nước nano Geyser nhập khẩu nguyên chiếc từ Liên Bang Nga với ưu điểm không dùng điện, không nước thừa, giữ lại khoáng trong nước sau lọc, trong đó nổi bật là 2 model máy lọc nước nano Geyser Ecotar 3 và Geyser Ecotar 4 do Liên Bang Nga nghiên cứu và sản xuất riêng cho nguồn nước Việt Nam. Ngoài ra, còn có máy lọc nước nano cao cấp Bluefilters – LB Đức

Giải pháp lọc nước tổng đầu nguồn EWS: Lắp đặt ngay trước bồn chứa, với mục đích loại bỏ tạp chất, cặn bẩn bảo vệ hệ thống ống dẫn nước và các thiết bị sử dụng nước trong gia đình. Ngoài ra còn có tác dụng loại bỏ clo, các tạp chất như Sắt, mangan…giảm độ cứng của nước giúp bảo vệ sức khỏe, chăm sóc da và tóc cũng như các thiết bị nước không bị đóng váng cặn, tiết kiệm chất tẩy rửa so với hệ thống thông thường. Hệ thống được nhập từ Ý, Đức, Bỉ…đã được các Chuyên gia EWS đã thử nghiệm và tin dùng.

Giải pháp nước bảo trì sức khỏe: Trong điều kiện sống ô nhiễm như hiện nay thì việc bảo vệ, bảo trì sức khỏe là vô cùng cần thiết cho tất cả mọi người. Với thiết bị tạo nước ion kiềm, giúp trung hòa môi trường axit trong cơ thể, loại bỏ gốc tự do dư thừa, đào thải độc tố…Giải pháp đang được sử dụng tại rất nhiều quốc gia trên thế giới, tại Nhật Bản thiết bị tạo nước ion kiềm được công nhận là thiết bị y tế và tỷ lệ sử dụng lên tới 80%.

Gian hàng Minh Anh water

Gian hàng hội chợ Vietbuild
Gian hàng hội chợ Vietbuild

572ee3e5-5449-4dc8-a4c6-d3bdc9aec395

Hội chợ Vietbuil Hồ Chí Minh 6/2016
Hội chợ Vietbuil Hồ Chí Minh 6/2016

Kính mời tất cả các Quý đối tác quan tâm tham quan gian hàng để cùng hợp tác phát triển, vui lòng liên hệ 0965 153 606 để được hướng dẫn chi tiết.

Để lựa chọn giải pháp lọc nước gia đình để đảm bảo sức khỏe của người thân trong gia đình, bạn có thể tới tham quan trực tiếp để trải nghiệm sản phẩm và mua hàng với chương trình ưu đãi đặc biệt. Trân trọng kính mời Quý khách hàng!

 

Call Now Button